Wednesday, July 11, 2007

BALLROOM


We had our first "madugong" pageensayo kagabi sa Philippine Continental Restaurant in preparation for friday's ballroom class.

Nakakapagod palang sumayaw... halos nangatog ang tuhod ko tska natuyuan ako ng lalamunan. Thanks sa unang DI na humawak skin dhil natuto talaga ako. Kso nakakainis kasi nde ko nakuha ung first four steps ng cha cha, anyway sa friday ko na lang pag aaralang mabuti.

Wala sa plano ang pag enroll ko dito... wala lang, gusto ko lang may pag kaabalahan though marami nman sna akong puedeng gawin lalo na sa SFC... kso wala akong maramdamang joy cguro kasi ang dami dami kong grudges na dala dala. So naisipan kong mag shift ng pagkakaabalahan and at the same mapagkukunan ng kaalaman or magagamitan ng mga talents ko (kung meron man)... It happens na nabasa ko ung ads ng Filipino Dance Club - Dubai about their next class... so ako nman kahit walang pera...sugooooodddd!!!:):):)

E2 na... halos dalawang friday na rin ako pumapasok... ang tanong? matapos ko kaya cia? nde kaya ako tamarin sa kalagitnaan?

Malalaman ntin yan!!!!!

:)

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails