Saturday, May 24, 2008

THE DIFFICULT PERSON IN MY LIFE

Received this mail from sfc_dubai yahoo groups...Do You Have A Difficult Person In Your Life

Like all the people who have shared their stories/experiences... i too has a very great story to share.
Have you ever asked........bkit sila pa? I too believe that God sends those people for a purpose.... ang nde ko lang maintindihan bkit sa dinami dami ng tao sa mundo sila pa. Aren't they the people whom i should love since mahal sila ng taong pinakamamahal ko. Nde ko lubos maisip na sa halip na mahalin ko sila... bkit sila ang mga taong labis kong kinamumuhian sa ngaun.

Naranasan mo na bang mabanggit lang ang pangalan ng taong kinasusuklaman mo nagpapanting na ang tainga mo at halos kung kaharap mo lang gusto mong murahin ng murahin.
Since ganito ang nararamdaman ko does it mean nde ko natanggap ung big 4 gifts from this difficult people?????

The most difficult person in my life is my sister in law. It pains me everytime my husband mention her name and even other member of his family like her mom. Been 2 years already but still i hate her to death. I told my husband that i can only forgive her pag nakita ko ng bumalik sa knya lahat ng hirap ng kalooban na naransan ko nang dahil sa kanya. I know mahirap para sa asawa ko ang ganito ang sitwasyon nmin ng kapatid nia at ang tingin ko pamilya nia but i can't help myself not to be like these.... and nde ko rin kayang makipagplastican para lang maayos ang lahat.

Nde rin nman ako nagkulang sa pagdadasal na sana makalimutan ko na at matanggap ko na ganun tlga sila... cguro sadyang nde pa napapanahon...

Neither i consider them as blessing dahil umabot sa puntong kinasuklaman ko ang sarili ko dahil sa tindi ng galit ko sa kanila. Sa ngaun ang masasabi ko walang naitulong na mabuti ang mga karansan ko sa kanila. Dahil sa kanila lumabas ang natatagong kasamaan ko.... na sa tingin ko likas lang sa mga taong naapi. "There's a demon in every one's heart, a slight careless mistake will let the demon run loose, if it's being released no one can stop it anymore..after it occupies the hear only love and comfort can help"
Same as the other who shared .... we are all under work in progress...

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails